ทำไมต้องเปิดโครงการ?
- มีความจำเป็นและต้องการใช้งบประมาณคณะฯ ในการจัดกิจกรรม
- อยากให้ชั่วโมงจัดกิจกรรม (AT) สำหรับผู้จัดกิจกรรมหรือผู้เข้าร่วมกิจกรรม
- กิจกรรมที่ต้องได้รับการอนุมัติจากคณะ เช่น ขอสถานที่ ขอความร่วมมือกับทางหน่วยงานต่าง ๆ ในศิริราช
ขั้นตอนการดำเนินโครงการ
ประธานโครงการ
เริ่มโครงการ
- คุยกับประธานโครงการปีที่แล้ว (ถ้ามี)
- คุยกับอาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ
- รับ core team
- คิดรายละเอียดกิจกรรม
1
1st Meeting with SMSU
- พูดคุยเรื่องเป้าหมาย แนวทางจัดกิจกรรม กับอุปนายกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
- อธิบายแนวทางการทำโครงการ
- อธิบายการเขียนเอกสารโครงการ
- ชี้แจงงบประมาณและฐานข้อมูล
Meeting with SMSU
การเตรียมตัวก่อนมาคุย และการพูดคุยกับสพศ. ก่อนเปิดโครงการ
2
2nd Meeting with SMSU
- พูดคุยเรื่องแนวทางการบรรลุวัตถุประสงค์โครงการ
- พูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดกิจกรรม และแนวทางการแก้ไขปัญหา
- ตรวจสอบและแก้ไขเอกสารใบโครงการ
อุปฯ ตรวจสอบใบโครงการจนผ่าน
3
ส่งเอกสารใบโครงการเข้าระบบ Project Pitching
- ประธานโครงการตรวจสอบเอกสารโครงการ
- ประธานโครงการและอาจารย์ที่ปรึกษาลงนาม
- ส่งเอกสารผ่านทาง Google Forms เข้าระบบ Project Pitching
เอกสารเปิดโครงการทั้งหมด
ใบปะหน้า ใบเปิดโครงการ ใบเปรียบเทียบงบ
4
ตรวจเอกสารใบโครงการ
5
ระหว่างโครงการ
อุปนายกฝ่ายกิจกรรมให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือประธานโครงการทำจดหมายต่าง ๆ
จัดกิจกรรมตามที่ได้วางแผนไว้
6
ปิดโครงการ
- ประธานส่งเอกสารปิดโครงการ ผลประเมินกิจกรรม รายชื่อผู้จัดและผู้เข้าร่วมโครงการ
- Session reflection กิจกรรม
- Reflection ฐานข้อมูลและการทำงานอุปกิจกรรม
ฟอร์มประเมินหลังจบกิจกรรม
เอกสารสรุปปิดโครงการทั้งหมด
ใบปะหน้า ใบสรุปโครงการ ใบ IO รายชื่อผู้เข้าร่วม/ผู้จัดกิจกรรม